Uỷ ban MTTQ thành phố Tuyên Quang tiếp nhận 100 triệu đồng ủng hộ nhân dân khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra

Thứ Ba, 24/9/2024 - 17:33 Đã xem: 51

Sáng ngày 24/9, tại nhà văn hóa Trung tâm thành phố, Ủy ban MTTQ thành phố đã tổ chức tiếp nhận 100 suất quà, tổng trị giá 100 triệu đồng của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam ủng hộ trực tiếp cho Nhân dân bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra trên địa bàn thành phố.

Uỷ ban MTTQTO tiếp nhận 100 triệu đồng ủng hộ nhân dân khắc phục hậu quả sau lũ lụt của Liêp hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam

 

      Dự buổi trao và tiếp nhận có PGS.TS Phạm Quang Thao, Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam; Phạm Ngọc Hải, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ thành phố; Vũ Quỳnh Loan, Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND thành phố. Dự buổi tảo và tiếp nhận còn có đại diện lãnh đạo Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh.

Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam trao tặng 03 thùng thuốc cho Trung tâm Y tế thành phố và 15 thùng sữa cho Trường Mầm non Hoa Sen


    Tại buổi tiếp nhận, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam đã trao 100 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho 100 hộ dân tại các xã, phường bị thiệt hại do bão, lũ trên địa bàn thành phố.

Đồng chí Phạm Ngọc Hải, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy, Chủ tịch UB MTTQ thành phố và đại diện Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam trao tiền hỗ trợ cho các hộ dân thuộc phường An Tường bị thiệt hại do mưa lũ


    Phát biểu tại buổi tiếp nhận, đồng chí Vũ Quỳnh Loan, Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND thành phố trân trọng ghi nhận, cảm ơn tình cảm, sự đồng lòng, sẻ chia của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam đã góp phần cùng cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các ban ngành, đoàn thể thành phố kịp thời hỗ trợ nhân dân trên địa bàn khắc phục thiệt hại do bão, lũ gây ra. 
    Nhân dịp này, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam đã trao tặng 03 thùng thuốc cho Trung tâm Y tế thành phố và 15 thùng sữa cho Trường Mầm non Hoa Sen./.
                                                                                                               Ủy ban MTTQ thành phố Tuyên Quang
 

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 5145 | Trang: 1 trên tổng số 515 trang  
Xem tin theo ngày:   / /