Chiêm Hóa: Ủy ban MTTQ xã Xuân Quang tiếp nhận khắc phục lũ lụt

Thứ Ba, 24/9/2024 - 14:42 Đã xem: 26

Những ngày qua, một số thôn trên địa bàn xã Xuân Quang chịu ảnh hưởng trực tiếp từ cơ bão số 3, nhiều hộ dân bị ngâp nặng và cô lập như Trung Quang, Thượng Quang, Làng Bình, Nà Thoi, Nà Cóoc, Ngoan A, Ngoan B. Nhà cửa, hoa màu, gia súc, gia cầm bị thiệt hại nặng.

Các nhà hảo tâm hỗ trợ nhu yếu phẩm cho nhân dân

       Với sự chia sẻ sâu sắc trước những mất mát của nhân dân bị thiệt hại do thiên tai gây ra, xã Xuân Quang đã nhận được sự động viên giúp đỡ của các ban, ngành, tổ chức, đơn vị, các nhà hảo tâm; cán bộ, công chức, người lao động, cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang trong và ngoài xã. Những nhu yếu phẩm thiết yếu như: sữa, bánh kẹo, nước uống, mì tôm, thuốc…. đã được trao tận tay đến các hộ gia đình bị thiệt hại.
      Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị xã hội xã, cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên địa bàn toàn xã xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các cơ quan, đơn vị, các nhà hảo tâm đã kịp thời giúp đỡ, chia sẻ với nhân dân trong thiên tai, hoạn nạn. Đảng bộ xã sẽ phân bổ kịp thời các phần quà, nguồn hàng ủng hộ đúng mục đích, đối tượng.
      Những tình cảm, tấm lòng yêu thương đùm bọc, nghĩa tình đồng bào cao cả đã góp phần giúp địa phương và nhân dân trên địa bàn xã sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống. 

                                                                                                                            Ủy ban MTTQ xã Xuân Quang

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 5145 | Trang: 1 trên tổng số 515 trang  
Xem tin theo ngày:   / /