Hội LHPN huyện Yên Sơn phối hợp tổ chức Hội thi “Phụ nữ Yên Sơn chung tay phòng chống rác thải nhựa và bảo vệ môi trường”

Thứ Tư, 30/9/2020 - 09:41 Đã xem: 807

Hưởng ứng Phong trào “Yên Sơn chung tay xử lý rác thải và chống rác thải nhựa” do Ủy ban MTTQ huyện Yên Sơn phát động; ngày 29/9, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Yên Sơn phối hợp với Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức Hội thi “Phụ nữ Yên Sơn chung tay phòng chống rác thải nhựa và bảo vệ môi trường” năm 2020.

      Dự Hội thi có đồng chí Phan Thị Minh Tâm - Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh; đồng chí Trịnh Việt Thanh - Chi cục trưởng Chi cục Bảo vệ Môi trường - Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Tuyên Quang; cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy; các đồng chí trong Ban giám khảo, Ban tổ chức Hội thi.

 

 

Một số tiết mục tham gia Hội thi


     Tham gia Hội thi có 06 đơn vị với 42 thành viên thuộc 28 cơ cở Hội Liên hiệp Phụ nữ các xã trên địa bàn huyện Yên Sơn. Các đội thi đã trải qua 04 phần thi bao gồm: Chào hỏi, Kiến thức về rác thải nhựa và môi trường, Trình diễn trang phục và Tiểu phẩm. Tại hội thi, các đội đã thể hiện sự hiểu biết về rác thải nhựa và môi trường cũng như tuyên truyền các thông điệp nhằm thay đổi hành vi sử dụng đồ nhựa, túi nilon sử dụng một lần... Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba, 03 giải khuyến khích và 02 giải phụ cho các đội tham gia dự thi.
    

Ban tổ chức trao giải cho các đội đoạt giải tại Hội thi

 

      Thông qua hội thi nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho hội viên, phụ nữ và người dân ý thức, trách nhiệm trong bảo vệ môi trường. Cùng với đó, Hội Liên hiệp Phụ nữ các cấp trong toàn huyện cũng tích cực tổ chức tập huấn, hướng dẫn hội viên phân loại, xử lý rác thải gắn với thực hiện Cuộc vận động xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch gắn với xây dựng nông thôn mới, từ đó, tạo sức lan tỏa trong cộng đồng cùng chung tay xây dựng môi trường sống ngày càng xanh - sạch - đẹp.

                                                         Đào Thị Nhạn
                                             Ủy ban MTTQ huyện Yên Sơn

 

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 391 | Trang: 1 trên tổng số 40 trang  
Xem tin theo ngày:   / /