Chiêm Hóa: Ủy ban MTTQ xã Trung Hòa kiểm tra tiến độ làm nhà ở cho hộ nghèo

Thứ Sáu, 19/5/2023 - 14:49 Đã xem: 143

Vừa qua, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ xã Trung Hòa phối hợp với Ủy ban nhân dân, các tổ chức chính trị - xã hội xã kiểm tra tiến độ làm nhà ở mới tại hộ gia đình ông Hà Duy Thanh, thôn Bản Phán.

    Gia đình ông Hà Duy Thanh thuộc hộ nghèo nằm trong danh sách làm nhà ở theo Đề án xoá nhà ở tạm, dột nát cho hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang năm 2023, gia đình có 02 khẩu. Khởi công từ tháng 2/2023 đến nay đã hoàn thiện được 70% với diện tích là 100m2. 

Lãnh đạo Uỷ ban MTTQ xã Trung Hoà kiểm tra tiến độ làm nhà tại gia đình ông  Hà Duy Thanh, thôn Bản Phán


    Để thực hiện tốt kế hoạch hỗ trợ hộ nghèo làm mới và sửa chữa nhà năm 2023 đã đề ra, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ xã Trung Hòa đã chủ động tham mưu, đề xuất cho cấp ủy, phối hợp với UBND, các tổ chức chính trị - xã hội xã hướng dẫn các Ban công tác Mặt trận khu dân cư phối hợp với thôn và các chi hội, chi đoàn vận động gia đình, dòng họ, cộng đồng dân cư, động viên tinh thần, ủng hộ vật chất, ngày công lao động giúp đỡ các hộ gia đình làm nhà ở mới và sửa nhà. Thường xuyên nắm tình hình, kiểm tra tiến độ làm nhà, sửa chữa nhà ở cho hộ nghèo. 
    Trong thời gian tới, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ xã Trung Hoà tiếp tục phối hợp với chính quyền và các tổ chức chính trị - xã hội xã tuyên truyền, vận động các hộ gia đình trong danh sách làm nhà ở năm 2023 triển khai thực hiện đảm bảo kế hoạch đề ra, góp phần hoàn thành tiêu chí nhà ở dân cư trong xây dựng nông thôn mới nâng cao trên địa bàn xã.
                                                                                                                                            Hà Thị Ngấm
                                                                                                              Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ xã Trung Hòa

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 4558 | Trang: 1 trên tổng số 456 trang  
Xem tin theo ngày:   / /